Hướng dẫn phần mềm Inventor cho người mới học – Phần 8

Mọi người Subcribe kênh để được cập nhật các video mới nhất đồng thời có thể vào trực tiếp kênh để học các phần nâng cao:  Click để theo dõi kênhdang-ky-kenh

NỘI DUNG BÀI HỌC:

Phần 8 là phần cuối gồm 7 Video hướng dẫn về xác định hệ tọa độ, xếp dãy đối tượng, đối xứng, lệnh xếp dãy tuyến tính , xếp dãy theo hướng kính và xếp dãy theo đường Curve

Bài 38 Hệ tọa độ theo người dùng Autodesk Inventor

Việc xác định hệ tọa độ trên phần mềm Inventor giúp người vẽ chủ động hơn khi vẽ các hình dạng cần tham số

Bài 39 Giới thiệu về xếp dãy đối tượng Autodesk Inventor

Các cách sao chép đối tượng thường gặp và hướng dẫn cách sử dụng các lệnh này trên phần mềm Inventor

Bài 40 Đối xứng 3D Autodesk Inventor

Với những đối tượng đối xứng ta chỉ vẽ nữa phần sau đó đối xứng hoặc muốn tận dụng lại hình học đã thiết kế.
Bài này hướng dẫn cách sử dụng lệnh Mirror 3d để đối xứng trên phần mềm Inventor

Bài 41 Đối xứng đối tượng- Mirroring Bodies Autodesk Inventor

Lệnh đối xứng nâng cao và cũng thường dùng nhất trên phần mềm Inventor

Bài 42 Lệnh xếp dãy tuyến tính Autodesk Inventor

Hướng dẫn cách sao chép đối tượng hàng loạt theo hai trục x và y trên phần mềm Autodesk Inventor, và với hướng dẫn này bạn có thể dễ dàng tạo nhiều đối tượng giống nhau một cách nhanh chóng.

Bài 43 Xếp dãy hướng kính với Autodesk Inventor

Khi cần sao chép các đối tượng có khoảng cách bằng nhau tại một điểm trên phần mềm Inventor thì bạn sử dụng lệnh xếp dãy hướng kính, với lệnh này thường dùng cho các biên dạng tròn.

Bài 44 Xếp dãy theo đường Curve ( đường cong)

Khi cần bố trí các đối tượng với khoảng cách bằng nhau dọc theo một đường cho trước thì bạn sử dụng pattern curve để tạo chúng trên phần mềm Inventor

 

 

 

 

 

 

 

 

Questions