Hướng dẫn solidworks cho người mới học_Phần 6

Mọi người Subcribe kênh để được cập nhật các video mới nhất đồng thời có thể vào trực tiếp kênh để học các phần nâng cao:  Click để theo dõi kênhdang-ky-kenh

NỘI DUNG BÀI HỌC:

Trong phần 6 này sẽ có 5 video hướng dẫn nối đối tượng, vát và bo cạnh, đối xứng đối tượng, nhân đối tượng theo dãy tùy chọn.

Bài 26 Nối các phần hở 3d trên solidworks

(Khi đối tượng bị hở hoặc không hoàn toàn khít với nhau bạn sẽ không thể thao tác các lệnh mới trên khối đó, do vậy cần phải kiểm tra và nối chúng lại. Và hướng dẫn này trên phần mềm SolidWorks sẽ giúp bạn thực hiện điều đó)

Bài 27 Chế độ bo và vát cạnh thủ công Solidworks

Phần vát và bo cạnh này khá đơn giản và chúng ta thường sử dụng trên hầu hết các thiết kế, video hướng dẫn trên phần mềm SolidWorks cơ bản này sẽ giúp người học hiểu thêm các tùy chọn.

Bài 28 Fillet Xpert trên Solidworks

Ngoài các lệnh bo tròn cơ bản trên phần mềm solidworks bạn có thể sử dụng lệnh Fillet Xpert để có thêm các cách bo phù hợp trên phần mềm SolidWorks

Bài 29 Lệnh đối xứng- Mirror Solidworks

Trước khi thiết kế bạn phải xem đối tượng có đối xứng hay không, chỉ cần vẽ một bên rồi đối xứng phần còn lại, trên phần mềm SolidWorks thì bạn cũng làm như vậy.

Bài 30 Lệnh xếp dãy tuyến tính- Linear Pattern trên Solidworks

Khi chi tiết có nhiều đối tượng giống nhau thì bạn phải nghĩ đến lệnh pattern, và với lệnh này có thêm các tùy chọn mà tùy yêu cầu bạn sử dụng sao cho phù hợp, xếp dãy tuyến tính là cách mà bạn nhân theo hướng x hoặc y, trên solidworks thì lệnh này cũng khá dễ sử dụng.

Questions